Kiếm thêm tiền cafe nhé các Bạn

Xin chào các Bạn
Tình cờ thấy có thông tin khảo sát online cũng khá đơn giản mà lại có thêm tí tiền cafe đay. Nếu Bạn nào quan tâm click vào links sau để tìm hiểu và đăng ký nhé.
http://infoq.vn/Registers/index?friend=014c960307bf23fa
 Đay là 1 công ty chuyên khảo sát ý kiến khách hàng để nghiên cứu thị trường, Nên các bạn cứ an tâm và cứ tiềm hiểu kỷ nhé.
Cần hổ trợ các Bạn cứ comment nhé hoặc làm theo hướng dẫn trên web theo đường links trên.
Hướng dẫn:
Bước 1: Copy đường Link này, chia sẻ cho bạn bè của bạn (có thể chia sẻ trực tiếp hoặc paste lên diễn đàn, blog, v.v) 
Bước 2: Mời các bạn của bạn click vào đường link, trả lời các thông tin đăng ký thành viên.
Bước 3: Sau khi đăng ký, sẽ có 1 email gửi về yêu cầu bạn xác nhận tài khoản. Hãy check email và click vào đường link kích hoạt tài khoản.
Bước 4: Hoàn tất quá trình đăng ký, mời bạn bè của bạn trả lời Khảo sát chào mừng đầu tiên.
Bạn sẽ được cộng điểm vào thời gian chương trình đã quy định trước (2.000 đồng/ giới thiệu 1người bạn)

Cảm ơn và chúc các Bạn vui.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Flickr Photostream

Twitter Updates

Meet The Author

Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Kiến & Ong được thành lập bởi đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, họa viên kiến trúc nhiều năm kinh nghiệm với sự nhiệt huyết, tận tâm có thâm niên trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc - nội thất, xây dựng các công trình dân dụng, dịch vụ và giải trí, công nghiệp. Đặc biệt các sáng lập viên và cộng sự của Kiến & Ong đã từng công tác tại các công ty thiết kế, xây dựng lớn, có uy tín tại Tp.HCM. Công ty Kiến & Ong luôn mang đến cho khách hàng một gói giải pháp hoàn chỉnh từ thiết kế kiến trúc – thiết kế nội thất, thi công – xây dựng những công trình dựa trên những giá trị tích lũy của Quý khách hàng cộng hưởng với chuyên môn trải nghiệm của các KS, KTS, Họa viên nhằm mang đến sự thỏa mãn, hài lòng cho khách hàng. Chúng tôi luôn quan tâm, thấu hiểu mỗi công trình của quý khách là tâm huyết, công sức, sự kỳ vọng của bạn bè & người thân, vì vậy phương châm hoạt động của chúng tôi là :“Lấy chất lượng, uy tín thay cho lời quảng cáo”.